Pages

Monday, February 02, 2009

Marié Digby - Forum




January 31/February 1 Marie Digby Fan Forum

Linggo ng umaga ako'y nagising ng bandang 8:30 a.m. at ito na ang araw na pinakahihintay namin ni Seiyah. Dahil sa araw na ito ay magaganap ang isang pangarap na maka chat nami si marie kasama ang mga fans sa mariedigbyfan.multiply.com.

Umalis ako ng 9:30am kasama ang aking Ermat. Ako papuntang SM MALL OF ASIA at ang Ermat ko naman ay papuntang SM NORTH EDSA.
Sumakay ako ng Bus diretso na ng MOA. Akala ko ay mahuhuli ako sa takdang oras ng aming pagkikita, biruin mo ay nauna pa ako. Hehe. Pagdating ko sa MOA ay dumiretso kagad ako sa CDR-KING para bumili ng USB FLASH DISK for my sisters project and for my personal use, I bought 2gb for her and 8gb for me.
Pagkatapos ko bumili ay nagutom ako kaya naisipan kong kumain!. haha. Naglibot ako at naghanap ng murang makakainan at siyempre saan pa ang bagsak ko, sa Mcdonald's dahil sa kanilang 50.00- value meal (may rice chicken at drinks ka na). Natapos na ako kumain ay hindi pa rin dumadating si Seiyah hayz.. nasan na kaya siya (pagsasadula).
Sa wakas naaninagan ko din siya na paparating, mga sampung metro ang layo niya sa akin. Tumayo ako at nilapitan siya, haha! dala pala nya ung LAPTOP nya. Naglibot kami kung saan meron dapat na WIFI ZONE, una naming nakita ang BURGER king pero offline wifi nila. So pumunta kami ng KRISPY KREME!. Pagpasok namin ay tanong kaagad kami kung okay ung WIFI nila, okay naman daw! so ayun umorder kami ng inaalok nyang LIMITED EDITION na TIN CAN with 6 Doughnuts. Naghanap kami ng place kung saan maganda pumwesto, kaso nga lang po dun sa magandang place! ay full na, so napunta kami sa isang maliit na mesa at kaharap ang aircon. Binuksan ang laptop at nag konek! ano ang password ng WIFI nila? "SHARE THE LOVE!". Pag konek ng internet ay nag sign in kaagad kami sa FORUM. Nagulat kami dahil madaming naka log in, umabot siguro sa more or less 20 persons, ayun! ang daming naghihintay kay MARIE!. Ilang sandali ay tumayo ako para tingnan kung wala ng nakaupo sa magandang puwesto. Yes! bakante na, kaya lumipat kami. After 15 minutes ay nawala ang connection! astig diba? so naghintay pa uli kami ng 15 minutes baka kasi bumalik! kaso nga lang hindi na.

Nag evacuate kami sa lugar ng KRISPY KREME at nag desisyon na mag rent nalang kami ng PC sa NETOPIA. Pag sign in naming dalawa ay madami pa ring tao sa FORUM! at naghihintay kay Marie!. After ilang minutes! may stranger name na nag log in, tapos sinabi nya na "I was late", Dun na kami nag ka idea na si marie digby ung name na un. Tapos tinuruan namin mag change ng name to M-DIzzle. Then start na ung Chatting!, I think it lasted 30 to 45 minutes ung stay nya sa FORUM. After nun tsaka ko naman nilagay ung bagong banner!. Galing! hindi ako makapaniwala na nangyari un!. Imagine?! si Marie Digby nasa Chat room. Tapos bago sila umalis, nag say hi muna si Naomi sa aming lahat. haha!.

After nun.. ayun! tapos na, I'm sure magkakaroon ng PART 2!!

3 comments:

  1. t's such a great site. fabulous, acutely stimulating!!!

    -------

    [url=http://oponymozgowe.pl]Opony Mozgowe[/url]
    [url=http://pozycjonowanie.lagata.pl]Pozycjonowanie[/url]

    [url=http://www.katalogowo.com/internet,uslugi/opony,s,945/]opony[/url]

    ReplyDelete
  2. Hi im bigmase80n,

    Im new here so im just saying hi, and heres a few things you should know :).
    i am 20 years old,
    i am employed as a programmer
    i [b]love [/b]community chats :)

    Thanks

    [i]Nice meeting you all :)[/i]

    ReplyDelete