Pages

Friday, June 22, 2012

Ang suwerte nga naman [Jayesslee]

Ano nga ba ang suwerte?. Ang suwerte ay ung tipong magandang mangyayari sayo sa hindi mo inaasahang pagkakataon. Meron din namang pangyayaring hindi maganda at ang tawag siguro dito ay kamalasan. Malas dahil hindi talaga para sayo kahit ginawa mo na ang lahat, dahil siguro may mas maganda pang mangyayari sayong suwerte.

Wala akong ka suwerte suwerte sa mga pagsali sa contest sa katunayan suntok sa buwan kung ako ay manalo. Ang una kong panalo ay nang manalo ako sa STEREOFAME ng Visa gift card worth fifteen thousand pesos. Matapos nun ay wala na, hindi na na sundan pa.
Kapag may nakita akong contest sa fb ay sinasalihan ko, dahil baka nga naman manalo diba?.
Meron akong kaibigan si Mike at Ayes, suwerte talaga sila sa mga ganyang contest.

Nitong Hunyo lang ay mag coconcert ang Jayesslee, halos mga kaibigan ko sa digbyholics ay manonood, subalit ako ay hindi kasi medyo ako ay nagtitipid. Nagkaroon ng pagkakataon na may mga pa contest sa facebook, twitter and blog. Pinasali kami ni Mike dito dahil baka suwertehin. Umaga ng Hunyo 21at yun na ung day ng concert, nag fb message si Kat na nanalo daw ako sa contest!. Una hindi ako makapaniwala at paulit ulit kong nakita ang pangalan ko. Nanalo ako ng gold ticket!, Pero ang ibinigay sa aking ticket dun sa concert ay patron center! ;). Sayang nga at wala akong dalang digicam.

THE CONCERT
I really love their performance, the songs that mark my mind was "Jet Lag, PayPhone, Breakeven and Dare you to move". They played 16 songs, and at the show they share their inspiring story. This made me love them as well, they are follower of Christ. Here it is!
I dare you to move
Videos belongs to my friend Jown.

No comments:

Post a Comment